Có gì HOT?
Loading...

Đổi máy Photocopy cũ lấy mới

HẢI ĐĂNG - DỊCH VỤ ĐỔI MÁY CŨ LẤY MÁY MỚI

Quý khách đang sử dụng máy photocopy đôi khi rất cần gấp để kịp tiến độ trong công việc nhưng máy photocopy đang sử dụng đã cũ lạc hậu không phù hợp với mục đích sử dụng hiện tại!!!

Các đời của dòng máy Analog, Digital với tính năng hạn chế về tốc độ và những ứng dụng lỗi thời không còn giúp Quý khách hoàn thành tiến độ công việc đúng thời hạn.


Quý khách muốn đổi sang dòng máy photocopy đời mới hơn,tiện lợi hơn và hiện đại hơn nhưng Quý khách không muốn bỏ máy photocopy cũ của công ty đi!!!

Qua khảo sát hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức và nhận được rất nhiều yêu cầu từ khách hàng về dịch vụ này. Dịch vụ “Đổi máy cũ lấy máy mới” được Hải Đăng đưa ra để đáp ứng và giúp các khách hàng có nhu cầu. Hải Đăng là đơn vị đi tiên phong và cung cấp chất lượng dịch vụ hàng đầu “Đổi máy cũ lấy máy mới”.

Hải Đăng cam kết cung cấp các dòng máy Kỹ thuật số với những Modern hiện đại, tốc độ cao, tích hợp những ứng dụng như hỗ trợ chức năng Photo – In mạng – Scan – Fax và nhiều ứng dụng cao cấp hơn nữa như Nạp và đảo bản sao – chụp tự động, chia bộ điện tử, in hai mặt, Scan màu, Fax màu giúp cho Quý khách có thể in ấn, sao chụp với khối lượng lớn giấy tờ cho hoàn thiện tiến độ công việc và chuyên nghiệp nhất.

Hải Đăng xin hướng dẫn Quý khách có nhu cầu quy trình như sau:  

Để giao dịch công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra sản phẩm của quí khách, định giá sản phẩm và mời quí khách hàng qua công ty lựa chọn sản phẩm mới. Các tiến trình sẽ thực hiện như sau:

Bước 1: Nhân viên Hải Đăng định giá máy photocopy đã qua sử dụng của bạn và định giá sản phẩm (lập phiếu định giá).

Bước 2: Quý khách liên hệ nhân viên tư vấn bán hàng để được tư vấn cấu hình phù hợp với nhu cầu.

Bước 3: Mời bạn lựa chọn sản phẩm của công ty (Gặp nhân viên tư vấn).

Bước 4: Thanh toán

Bước 5 : Công ty sẽ vận chuyển và lắp đặt hướng dẫn chi tiết cho khách hàng tại địa điểm giao hàng.

Tại sao Quý khách nên chọn Hải Đăng:


- Với kinh nghiệm 10 năm chuyên phân phối máy photocopy chính hãng và những nghiên cứu nhu cầu sử dụng máy photocopy của các công ty, khối cơ quan, văn phòng cũng như nhu cầu sử dụng máy photocopy dịch vụ. Công ty TNHH TM & XNK Hải Đăng nhận thấy các công ty mới thành lập, các dự án hoạt động ngắn hạn, các khối văn phòng có nhu cầu sử dụng máy photocopy thường xuyên với số lượng lớn và các cửa hàng photocopy dịch vụ có nhu cầu sử dụng máy photocopy nhưng bị hạn chế về vốn đầu tư ban đầu. Chính vì thế, những năm gần đây công ty đã triển khai dịch vụ “Cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp”với chất lượng cao nhất, uy tín nhất; giá cả phải chăng và được khách hàng tin tưởng. Chúng tôi hiểu mỗi khách hàng là một người bạn, là một người PR gián tiếp cho các sản phẩm dịch vụ mà Hải Đăng cung cấp.

Hải Đăng cam kết Dịch vụ tư vấn tốt nhất. Hải Đăng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về máy photocopy và các dịch vụ đi kèm nên chúng tôi hiểu rõ từng sản phẩm, từng sự cố và sự phù hợp với mỗi công ty, doanh nghiệp, loại hình kinh doanh. Với kinh nghiệm tư vấn cho hàng trăm doanh nghiệp mỗi năm khi lắp đặt và sử dụng máy photocopy Hải Đăng đã tổng hợp được đầy đủ các trường hợp mà các doanh nghiệp có thể gặp phải chính vì vậy Hải Đăng sẽ tư vấn tốt nhất, phù hợp nhất với từng yêu cầu của khách hàng. Hải Đăng hiểu rằng khách hàng cần được tư vấn tốt nhất để sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất. Quý khách lo sợ rằng mình có mua phải sản phẩm chất lượng hay không Hải Đăng sẽ giải đáp đầy đủ mọi thắc mắc và còn hơn thế khi hướng dẫn, tư vấn khách hàng nhận biết các sản phẩm kém chất lượng hay các linh kiện thay thế không đảm bảo.

- Đội ngũ nhân sự kinh doanh, bảo hành chuyên nghiệp – đây là đánh giá của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Hải Đăng. Với đội ngũ thợ sửa chuyên nghiệp Hải Đăng sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của quý khách hơn cả sự kì vọng với các dịch vụ như vận chuyển, lắp đặt, bảo hành,…  


HẢI ĐĂNG – CHUYÊN GIA SỐ 1 VỀ MÁY PHOTOCOPY

Thông tin liên hệ khi Quý khách cần sử dụng dịch vụ:

Phòng kinh doanh - Công ty TNHH Thương mại & XNK Hải Đăng

Địa chỉ: Số 74 LK6A, Làng Việt kiều châu âu, KĐT mới Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0904 212 737  /   Email: info@sieuthimayphoto.vn   /  Website: sieuthimayphoto.vn


Máy Photocopy, Máy Photo giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét