Có gì HOT?
Loading...

Cho thuê máy Photocopy


Bạn đang có nhu cầu cần sử dụng máy photocopy?

Nhưng bạn đang băn khoăn khi bỏ ra một khoản kinh phí lớn để mua máy?

Bạn băn khoăn không biết sẽ xử lý ra sao với những vấn đề của máy trong thời gian sử dụng vì bạn không phải là một người chuyên về máy photocopy?

Hải Đăng sẽ giúp bạn tháo gỡ khó khăn này với dịch vụ “Cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp”

Vậy đâu là lí do bạn nên sử dụng dịch vụ Thuê máy photocopy. Hải Đăng xin trích dẫn bao gồm các lí do sau đây:

Không phải đầu tư số tiền lớn ban đầu để trang bị máy photocopy. Hải Đăng hiểu rằng với một khoản tiền từ 40tr đến 60tr ban đầu để đầu tư trang bị máy photocopy là một khoản không nhỏ. Với số tiền này các doanh nghiệp có thể xoay vòng vốn vào rất nhiều việc kinh doanh khác quan trọng hơn. Ngoài ra sau này, khi quý khách có nhu cầu sử dụng máy photocopy khác to hơn hoặc nhỏ hơn quý khách hoàn toàn có thể dễ dàng chuyển sang thuê máy khác phù hợp hơn. Hải Đăng muốn cung cấp sự linh động, tiện lợi nhất cho quý khách hàng trong việc sử dụng máy photocopy

- Khi sử dụng dịch vụ Thuê máy Photocopy quý khách không phải trả các chi phí vật tư tiêu hao hàng tháng. Vâng, những chi phí do chính Hải Đăng đảm bảo bằng việc cung cấp cho quý khách máy Photocopy chất lượng tốt nhất.

- Không phải trả chi phí sửa chữa – bảo trì cho chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng máy. Thật là tuyệt vời. Quý khách không phải là một người chuyên về máy photocopy và không phải công ty nào cũng có đội ngũ chuyên sửa máy photocopy thường trực. Vậy mỗi khi máy có những vấn đề trục trặc dù là nhỏ hay lớn các bạn vẫn cần chi phí để sửa chữa – bảo trì. Với dịch vụ Thuê máy photocopy quý khách không phải lo lắng về hỏng hóc và chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng máy vì chúng tôi sẽ làm công việc đó. Thay vì mất thời gian quản lý máy quý khách có thể tập trung làm những công việc khác.

Tại sao Quý khách nên chọn Hải Đăng:


- Với kinh nghiệm 10 năm chuyên phân phối máy photocopy chính hãng và những nghiên cứu nhu cầu sử dụng máy photocopy của các công ty, khối cơ quan, văn phòng cũng như nhu cầu sử dụng máy photocopy dịch vụ. Công ty TNHH TM & XNK Hải Đăng nhận thấy các công ty mới thành lập, các dự án hoạt động ngắn hạn, các khối văn phòng có nhu cầu sử dụng máy photocopy thường xuyên với số lượng lớn và các cửa hàng photocopy dịch vụ có nhu cầu sử dụng máy photocopy nhưng bị hạn chế về vốn đầu tư ban đầu. Chính vì thế, những năm gần đây công ty đã triển khai dịch vụ “Cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp”với chất lượng cao nhất, uy tín nhất; giá cả phải chăng và được khách hàng tin tưởng. Chúng tôi hiểu mỗi khách hàng là một người bạn, là một người PR gián tiếp cho các sản phẩm dịch vụ mà Hải Đăng cung cấp.

Hải Đăng cam kết Dịch vụ tư vấn tốt nhất. Hải Đăng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về máy photocopy và các dịch vụ đi kèm nên chúng tôi hiểu rõ từng sản phẩm, từng sự cố và sự phù hợp với mỗi công ty, doanh nghiệp, loại hình kinh doanh. Với kinh nghiệm tư vấn cho hàng trăm doanh nghiệp mỗi năm khi lắp đặt và sử dụng máy photocopy Hải Đăng đã tổng hợp được đầy đủ các trường hợp mà các doanh nghiệp có thể gặp phải chính vì vậy Hải Đăng sẽ tư vấn tốt nhất, phù hợp nhất với từng yêu cầu của khách hàng. Hải Đăng hiểu rằng khách hàng cần được tư vấn tốt nhất để sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất. Quý khách lo sợ rằng mình có mua phải sản phẩm chất lượng hay không Hải Đăng sẽ giải đáp đầy đủ mọi thắc mắc và còn hơn thế khi hướng dẫn, tư vấn khách hàng nhận biết các sản phẩm kém chất lượng hay các linh kiện thay thế không đảm bảo.

- Đội ngũ nhân sự kinh doanh, bảo hành chuyên nghiệp – đây là đánh giá của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Hải Đăng. Với đội ngũ thợ sửa chuyên nghiệp Hải Đăng sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của quý khách hơn cả sự kì vọng với các dịch vụ như vận chuyển, lắp đặt, bảo hành,…


HẢI ĐĂNG – CHUYÊN GIA SỐ 1 VỀ MÁY PHOTOCOPY

Thông tin liên hệ khi Quý khách cần sử dụng dịch vụ:

Phòng kinh doanh - Công ty TNHH Thương mại & XNK Hải Đăng

Địa chỉ: Số 74 LK6A, Làng Việt kiều châu âu, KĐT mới Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0904 212 737  /   Email: info@sieuthimayphoto.vn   /  Website: sieuthimayphoto.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét